Xu hướng

Điểm danh loạt trang phục, phụ kiện siêu hợp để mix cùng bikini phối ren

Điểm danh loạt trang phục, phụ kiện siêu hợp để mix cùng bikini phối ren

Để set đồ đi biển thêm phần mới lạ, bạn có thể phối bikini cùng nhiều item trang phục khác. Cùng Pandemos cập nhật xu hướng thời trang hè 2023 và loạt trang phục, phụ kiện siêu hợp để mix & match với mẫu bikini phối ren Grassy.

Bài viết liên quan: 

1. Áo khoác dài

Áo khoác dáng dài phối cùng bikini ren là combo giúp phái đẹp nhân đôi vẻ quyến rũ. Ưu điểm lớn nhất của công thức mix đồ này tính ứng dụng cao, phù hợp nhiều dáng người. Nếu yêu phong cách nhẹ nhàng, bạn có thể phối đồ bơi hai mảnh Pandemos cùng áo khoác chất liệu voan, lụa hoặc lưới. Nếu chuộng style cá tính thì áo khoác denim sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Gợi cảm và quyến rũ hơn khi mix bikini cùng áo khoác dài

2. Dép quai hậu/ giày sandal

Giày sandal luôn nằm trong top phụ kiện phù hợp để phối cùng bikini ren. Ngoài ưu điểm thoáng, nhẹ và êm chân, item này còn mang đến cho bạn diện mạo trẻ trung, năng động. Nếu chưa biết phối trang phục với bikini như thế nào cho “chất” thì hãy thử bắt đầu với những đôi sandal đế cói, sandal thắt dây và sandal xỏ ngón nhé!

F5 phong cách ngày hè cùng các mẫu sandal độc đáo

3. Mũ rộng vành

Mũ rộng vành là item siêu tiện dụng và thời trang trong mùa hè nắng nóng. Phần vành mũ lớn giúp bảo vệ gương mặt khỏi ánh nắng, đồng thời biến bạn thành cô nàng sành điệu trên bãi biển. Mũ rộng vành có thể kết hợp cùng bikini ren hoặc váy maxi, là điểm nhấn cho tổng thể trang phục.

Hô biến thành cô nàng sành điệu với chiếc mũ rộng vành hot trend

Các nàng cũng có thể chọn quần culottes để diện cùng nón/bikini. 

4. Kính râm

Nhắc đến xu hướng thời trang hè 2023 thì không thể bỏ qua những mẫu kính râm thời thượng. Tuỳ theo phong cách cá nhân mà bạn có thể chọn cho mình một mẫu kính phù hợp. Với bikini ren nhiều chi tiết, bạn nên chọn những kiểu kính thiết kế đơn giản và tinh tế.

Kính râm là món phụ kiện không thể thiếu trong các chuyến du lịch biển

5. Túi xách đi biển

Túi xách là món đồ không thể thiếu và giúp bạn hoàn thiện outfit dạo biển của mình. Mùa hè 2023 chứng kiến sự lên ngôi của những mẫu túi kích thước lớn, cho phép bạn mang theo “cả thế giới”, từ kem chống nắng, khăn tắm cho đến nội y bikini. Để giữ đúng tinh thần phóng khoáng của biển cả, bạn hãy sắm ngay cho mình những chiếc túi xách bằng cói, túi hoạ tiết đan lưới, thổ cẩm hoặc túi tote cỡ bự.

 

Săn túi thời trang tại Pandemos làm nổi bật outfit của bạn 

Những item tưởng chừng như đơn điệu vẫn đủ sức để biến bạn thành “cô nàng mùa hè” quyến rũ nếu biết cách mix & match cùng bikini ren. Bộ sưu tập “Sắc Nắng Rực Rỡ” là gợi ý đáng thử những ai đang tìm kiếm các mẫu đồ tắm chất lượng và thời trang. Hãy lựa chọn sản phẩm của Pandemos để luôn bắt kịp với xu hướng thời trang hè 2023.

Theo dõi Fanpage của Pandemos để nhận được nhiều thông tin đồ bơi thú vị nàng nhé!

Đang xem: Điểm danh loạt trang phục, phụ kiện siêu hợp để mix cùng bikini phối ren