Xu hướng

Những kiểu dây chuyền phù hợp với bikini đi biển hè 2023

Những kiểu dây chuyền phù hợp với bikini đi biển hè 2023

Nhắc đến phụ kiện thích hợp cho bãi biển thì không thể bỏ qua những món trang sức như vòng cổ, vòng tay… Với các set đồ có khoảng hở ở cổ như áo hai dây hay bikini thì dây chuyền chính là tuyệt chiêu bạn để nâng tầm phong cách. Cùng Pandemos điểm danh những mẫu dây chuyền hot hit hè này, siêu hợp để mix cùng bikini.

Bài viết liên quan: 

1. Dây chuyền choker

Choker là kiểu dây chuyền ngắn, ôm sát vào cổ người đeo. Món phụ kiện này được xem là “cặp bài trùng” với các mẫu trang phục gợi cảm, đặc biệt là bikini. Khi kết hợp cùng mẫu bikini họa tiết sáng màu Deep Floral nhà Pandemos, dây choker đơn giản sẽ là điểm nhấn, kéo ánh nhìn về phía phần cổ và vai trần, tôn lên toàn bộ outfit.

Phụ kiện thích hợp cho bãi biển

Choker giúp nàng tôn lên phần cổ và bờ vai trần gợi cảm

2. Dây chuyền dài

Dây chuyền dài là món phụ kiện mùa hè siêu lợi hại, không chỉ làm nổi bật bộ bikini quyến rũ mà còn giúp nàng trông sexy vượt bậc. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo outfit của mình cùng nhiều mẫu dây chuyền dài với chất liệu và hoạ tiết khác nhau. Nếu chuộng phong cách thanh lịch và nữ tính, bạn có thể thử kết hợp loại dây chuyền dài mỏng, nhẹ nhàng với loại bikini cổ điển đầy cuốn hút. 

Phụ kiện thích hợp cho bãi biển

Dây chuyền dài mang đến cho nàng vẻ sexy khó cưỡng

3. Dây chuyền đơn giản

Một sợi dây chuyền thiết kế đơn giản với phần mặt nhỏ là lựa chọn tuyệt vời để phối cùng bikini. Mẫu dây chuyền này cực kỳ phù hợp cho các chị em đang theo đuổi phong cách nhẹ nhàng và tối giản, hợp để phối cùng những bộ bikini nhiều hoạ tiết. Không chỉ là phụ kiện thích hợp cho bãi biển, thiết kế dây chuyền đơn giản còn mix & match được với nhiều item dạo phố khác.

Phụ kiện thích hợp cho bãi biển

Các mẫu dây chuyền thiết kế đơn giản mix được với nhiều phong cách khác nhau

4. Dây chuyền có hạt

Dây chuyền có hạt là item luôn luôn hot mỗi dịp hè về. Điểm cộng lớn nhất của mẫu trang sức này là sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, tạo cho người đeo diện mạo năng động, vui tươi, đúng chất hè. Khi kết hợp cùng các loại bikini họa tiết hay bikini đơn sắc, những mẫu dây chuyền hạt trở thành điểm nhấn đầy thú vị.

Phụ kiện thích hợp cho bãi biển

Dây chuyền hạt là item luôn hot trong mùa hè

5. Dây chuyền dây khoá

Dây chuyền dây khoá là mẫu dây chuyền đơn giản, siêu siêu hợp để mix với các mẫu bikini Pandemos. Điểm đặc biệt nhất của kiểu dây chuyền này là chất liệu, thường được làm từ dây da, dây thừng hoặc kim loại, tạo cảm giác tự nhiên và phóng khoáng, chuẩn thời trang đi biển. Với thiết kế cực chất của mình, dây chuyền dây khóa chính là “chân ái” cho các cô nàng cá tính.

Phụ kiện thích hợp cho bãi biển

Các mẫu trang sức dạng khoá rất dễ để layer

Một món trang sức nhỏ vẫn đủ sức giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn nếu biết cách mix & match. Với loạt phụ kiện thích hợp cho bãi biển được gợi ý trên đây, bạn hoàn toàn có thể tự tin khoe dáng hè này. Đừng quên ghé thăm cửa hàng của Pandemos để chọn cho mình những mẫu bikini mới nhất trong bộ sưu tập “Sắc Nắng Rực Rỡ” nhé!

Theo dõi Fanpage của Pandemos để nhận được nhiều thông tin đồ bơi thú vị nàng nhé!

Đang xem: Những kiểu dây chuyền phù hợp với bikini đi biển hè 2023