Xu hướng

Phối đồ bơi bikini như thế nào mới đẹp?

Phối đồ bơi bikini như thế nào mới đẹp?

Toả sáng và thu hút mọi ánh nhìn là mong muốn của tất thảy các cô nàng khi diện bikini. Vậy làm thế nào để tự tin khoe dáng với item này? Cùng Pandemos cập nhật xu hướng thời trang hè 2023 và bỏ túi cho mình bộ bí quyết diện bikini chuẩn không cần chỉnh?

Bài viết liên quan: 

1. Cách phối bikini đẹp trong mọi trường hợp

Một bộ bikini chỉ thực sự đẹp khi bạn tự tin diện nó lên mình. Bikini phải phù hợp với phong cách cá nhân và hoạt động mà người mặc tham gia. Bên cạnh đó, bạn có thể phối thêm phụ kiện để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Xu hướng thời trang hè 2023

Diện bikini đẹp không hề khó nếu bạn biết bí quyết

2. Lựa chọn bikini phù hợp với dáng người

Chọn bikini hợp dáng người là bí quyết để tôn lên vẻ đẹp hình thể, các mẫu đồ bơi hai mảnh Pandemos cũng được thiết kế để giúp người mặc phô diễn đường cong cơ thể. Nếu may mắn sở hữu vòng eo con kiến, bạn hãy chọn các mẫu bikini đeo tay áo hoặc đan chéo để khoe khéo eo thon. Những bạn có vòng một nảy nở có thể tự tin diện các đa dạng các kiểu dáng bikini để khoe trọn đường cong quyến rũ. 

Xu hướng thời trang hè 2023

Chọn mẫu bikini hợp dáng để tôn vẻ đẹp hình thể

3. Tạo điểm nhấn bằng phụ kiện

Phụ kiện có thể giúp bạn nâng tầm cả outfit nếu biết cách mix & match. Xu hướng thời trang hè 2023 gọi tên loạt phụ kiện hot trend, siêu hợp để phối cùng bikini: kính mát, mũ rộng vành, dây chuyền, bông tai… Tuy nhiên, để tạo sự cân bằng cho tổng thể trang phục, bạn không nên quá lạm dụng phụ kiện.

Xu hướng thời trang hè 2023

Nón rộng vành là phụ kiện siêu hợp để mix cùng bikini

4. Chọn màu sắc trang phục

Mỗi gam màu sẽ thể hiện một thông điệp riêng, bikini họa tiết sáng màu tạo cảm giác tươi mới, trẻ trung và năng động. Ngược lại, gam màu tối tạo nên sự sang trọng, giúp che đi khuyết điểm cơ thể.

Xu hướng thời trang hè 2023

Bikini gam màu tối tạo cảm giác sang trọng và bí ẩn

5. Phối đồ bơi với váy, quần short

Nếu e ngại khi mặc bikini ở nơi đông người, bạn có thể phối thêm nhiều item trang phục khác. Váy đầm và quần short là những món đồ cơ bản nhưng cực hợp để mix với bikini. Nếu khéo léo kết hợp, bạn sẽ khiến người đối diện phải trầm trồ trước gu thời trang của mình. Đừng quên chọn thêm các mẫu nội y cao cấp của Pandemos để diện mạo thêm phần hoàn hảo nhé!

Xu hướng thời trang hè 2023

Bikini và quần short jean là combo thời trang mùa hè không thể bỏ lỡ

6. Cân bằng giữa phong cách và sự thoải mái

Một bộ bikini phù hợp với phong cách và hoạt động tham gia sẽ giúp bạn tự tin hơn khi diện chúng. Do đó, khi chọn bikini bạn nên cân bằng giữa hai yếu tố này. Một lưu ý nhỏ là bạn không nên chọn bikini quá kín hoặc quá hở để tránh gây khó chịu khi vận động.

Xu hướng thời trang hè 2023

Chọn bikini theo phong cách và điểm đến

Với những mẹo nhỏ trên đây, Pandemos hy vọng bạn sẽ tự tin toả sáng hè này cùng bikini. Hãy ghé thăm cửa hàng để khám phá xu hướng thời trang hè 2023 qua bộ sưu tập “Sắc Nắng Rực Rỡ”.

Theo dõi Fanpage của Pandemos để nhận được nhiều thông tin đồ bơi thú vị nàng nhé!

Đang xem: Phối đồ bơi bikini như thế nào mới đẹp?