Xu hướng

10 phụ kiện phù hợp đi biển ngày hè 2023

10 phụ kiện phù hợp đi biển ngày hè 2023

Mùa hè đã gõ cửa, bạn đã sẵn sàng để làm mới tủ đồ của mình chưa? Cùng Pandemos điểm danh loạt phụ kiện mùa hè 2023, học cách mix & match để outfit thêm phần thời thượng.

Bài viết liên quan: 

1. Kính mát

Kính mát là “trợ thủ đắc lực” trong ngày hè, bảo vệ mắt khỏi tác hại của ánh nắng. Không những thế, món phụ kiện xinh yêu này còn siêu hợp để phối cùng bikini, croptop và váy maxi.

Phụ kiện mùa hè 2023

Kính mát là phụ kiện không thể thiếu của các tín đồ thời trang

2. Túi xách

Dù dạo phố hay dạo biển, bạn vẫn cần một chiếc túi xách để đựng đồ dùng. Hưởng ứng chất phóng khoáng của mùa hè, bạn hãy chọn ngay cho mình những chiếc túi dệt từ cói, vải bố dày hay túi tote cỡ bự.

Phụ kiện mùa hè 2023

Túi cói là mẫu túi trendy mùa này

3. Nón rộng vành

Xu hướng thời trang hè 2023 gọi tên những chiếc nón rộng vành thời thượng. Không chỉ bảo vệ da, item này còn là vũ khí thời trang giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

Phụ kiện mùa hè 2023

Nón rộng vành siêu hợp để mix cùng đồ tắm

4. Băng đô

Những chiếc băng đô đầy màu sắc sẽ là điểm nhấn thú vị cho outfit mùa hè của bạn. Bạn có thể biến tấu style của mình với băng đô và nhiều kiểu tóc khác nhau.

Phụ kiện mùa hè 2023

Băng đô nhỏ xinh tạo điểm nhấn cho outfit

5. Vòng cổ

Hè về cũng là lúc vòng cổ hạt nhựa nhiều màu hot trở lại. Nếu chưa biết tạo điểm nhấn cho trang phục bằng cách nào thì nàng hãy thử item này nhé!

Phụ kiện mùa hè 2023

Vòng cổ nhiều màu đến hè lại hot

6. Vòng tay

Cũng như vòng cổ, vòng tay là phụ kiện giúp trang phục của bạn thêm nổi bật. Hot trend phụ kiện mùa hè 2023 là cuộc chơi của những chiếc vòng tay hạt nhựa đủ màu và vòng kim loại.

Phụ kiện mùa hè 2023

Vòng tay hạt nhựa hot không kém

7. Áo choàng và quần đi biển

Áo choàng và quần đi biển là hai item đang làm mưa làm gió và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Pandemos gợi ý cho bạn mẫu áo choàng dáng dài voan nữ tính và quần ống suông hoạ tiết ren phá cách.

Phụ kiện mùa hè 2023

Mẫu áo choàng Pandemos với thiết kế suông dài, cổ V sang trọng này sẽ giúp bạn nổi bật nhất ở bất kì nơi đâu

Phụ kiện mùa hè 2023

Siêu phẩm quần đi biển hoạ tiết ren của Pandemos

8. Giày thể thao

Giày thể thao đại diện cho phong cách trẻ trung và năng động, là item yêu thích của các bạn trẻ. Xu hướng hè năm nay điểm danh các mẫu dad shoes, throwback basketball shoes, retro runners…

Phụ kiện mùa hè 2023

Năng động, trẻ trung cùng sneaker

9. Khăn

Thời trang mùa hè không thể thiếu những chiếc khăn lụa hoạ tiết, đây là món phụ kiện giúp nâng tầm set đồ của bạn. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo cùng item này, dùng buộc cổ, buộc tóc hay khoác trên vai đều ổn.

Phụ kiện mùa hè 2023

Khăn họa tiết là điểm nhấn cho set đồ

10. Dép đi biển

Khép lại bộ sưu tập phụ kiện là các mẫu dép đi biển. Với item này, bạn có thể tung tăng dạo biển mà không sợ trơn trượt. Đặc biệt, dép đi biển còn rất hợp để mix cùng bikini.

Phụ kiện mùa hè 2023

Phá cách cùng các mẫu giày, dép đi biển độc đáo

Nếu biết cách mix & match, những món phụ kiện mùa hè 2023 sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách. Đừng quên ghé thăm cửa hàng của Pandemos để khám phá những mẫu mới trong bộ sưu tập “Sắc Nắng Rực Rỡ”.

Theo dõi Fanpage của Pandemos để nhận được nhiều thông tin đồ bơi thú vị nàng nhé!

Đang xem: 10 phụ kiện phù hợp đi biển ngày hè 2023