Xu hướng

9 hot item hè 2023 mà bạn không thể bỏ qua

9 hot item hè 2023 mà bạn không thể bỏ qua

Xu hướng thời trang hè 2023 là sự lên ngôi của phong cách năng động, trẻ trung, đặc trưng bằng những item đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Cùng Pandemos điểm danh các hot item mùa hè và cách mix & match để luôn nổi bật trước đám đông.

Bài viết liên quan

1. Croptop và quần short 

Croptop và quần short là item không thể thiếu của các tín đồ thời trang. Combo này có thể dùng dạo phố, shopping và cả đi biển. Để tạo điểm nhấn, bạn hãy chọn thêm phụ kiện màu sắc và giày sneaker.

Xu hướng thời trang hè 2023

Croptop và quần short là combo không thể thiếu trong tủ đồ ngày hè

2. Quần jean loe

Quần jean ống loe đại diện cho phong cách thời trang thoải mái. Mẫu quần này có thể mix cùng nhiều kiểu áo khác nhau, từ croptop, áo dây cho đến sơ mi.

Xu hướng thời trang hè 2023

Quần jean loe đại diện phong cách thời trang thoải mái

3. Đầm trễ vai

Đầm trễ vai là item luôn hot mỗi dịp hè về, cho nàng vẻ ngoài thanh lịch. Bạn có thể biến tấu phong cách của mình bằng những mẫu đầm trễ vai cổ yếm, có tay hoặc điểm nhấn ở ngực.

Xu hướng thời trang hè 2023

Thanh lịch cùng đầm trễ vai

4. Áo khoác oversize

Xu hướng thời trang hè 2023 là cuộc chơi của những chiếc áo khoác oversize rộng thùng thình. Mẫu áo này sẽ mang đến cho bạn diện mạo trẻ trung, hiện đại.

Xu hướng thời trang hè 2023

Năng động, hiện đại hơn nhờ áo khoác oversize

5. Áo sơ mi trắng

Thông dụng và không lỗi mốt là những tính từ dành cho sơ mi trắng. Bạn có thể mix chúng cùng chân váy hoặc quần short, vừa thoải mái vừa đem lại hiệu ứng thời trang cực tốt. Phá cách hơn, bạn có thể mặc sơ mi trắng, cởi vài cúc đầu để khoe đồ nội y cao cấp bên trong.

Xu hướng thời trang hè 2023

Sơ mi trắng chưa bao giờ lỗi mốt

6. Quần tây rộng

Quần tây ống rộng phối cùng áo dây hoặc croptop là combo lý tưởng cho mùa nắng nóng. Kiểu phối này không chỉ mang đến vẻ ngoài năng động mà còn rất phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Xu hướng thời trang hè 2023

Quần tây rộng phù hợp cho ngày nắng nóng

7. Quần culottes

Quần culottes có form dáng thanh lịch, kết hợp được với áo dây, áo phông, croptop. Nếu muốn phá cách, bạn hãy kết hợp quần culottes với bikini Pandemos.

Xu hướng thời trang hè 2023

Siêu phá cách cùng bộ đôi quần culottes và bikini Pandemos

8. Áo thun oversize

Áo thun oversize là item cơ bản những cực kỳ “lợi hại”, nếu biết cách phối bạn sẽ trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Mẫu áo này có thể mix với nhiều loại trang phục khác nhau, từ chân váy cho đến quần short. Đừng quên thêm chút phụ kiện để tạo điểm nhấn nhé!

Xu hướng thời trang hè 2023

10 điểm thời trang nhờ những chiếc áo thun oversize basic

Mùa hè đã gõ cửa, hãy F5 phong cách bản thân bằng những gợi ý trên đây nhé! Pandemos luôn bắt kịp xu hướng thời trang hè 2023 và bộ sưu tập “Sắc Nắng Rực Rỡ” là món quà chúng tôi dành tặng bạn.

Theo dõi Fanpage của Pandemos để nhận được nhiều thông tin đồ bơi thú vị nàng nhé!

Đang xem: 9 hot item hè 2023 mà bạn không thể bỏ qua