Xu hướng

Bralette – Là item thời trang hay là đồ lót nội y ?

Bralette – Là item thời trang hay là đồ lót nội y ?

Xu hướng áo Bralette đã không còn xa lạ với các tín đồ thời trang. Xuất hiện dày đặc từ sản diễn đến phong cách đường phố, những chiếc áo ngực này trở thành tâm điểm của bộ trang phục cho phái đẹp, được ưu thích nhờ sự quyến rũ, cá tính nhưng cũng không kém phần thời thượng. Vậy sản phẩm này được định nghĩa như một phụ kiện thời trang hay là đồ nội y đơn thuần? 

Áo lót bralette là như thế nào ?

Được gọi với tên “em gái của áo ngực thông thường” vì kiểu dáng có nhiều nét tương đồng như áo ngực, nhưng điều khiến bralette khác biệt đó là không hề có phần gọng. Chữ “lette” ở cuối từ còn có nghĩa là dáng áo nhỏ hơn hoặc ít mút độn hơn. Do vậy, chúng đem lại sự thoải mái phóng khoáng, phù hợp làm áo ngực cho người ngực lép

Phần ngực áo thường có dạng hình tam giác với chất liệu ren thanh lịch, lưới mỏng manh hoặc chất liệu thun thể thao. Ngoài ra, một số mẫu áo không gọng còn được trang trí bằng các chi tiết như dây đai xinh xắn hoặc thêu tinh xảo. Năm 2019, nữ diễn viên Katie Holmes đã diện bralette xuống phố trong bức ảnh chụp cô và từ đó những chiếc áo lót sang trọng pha lẫn gợi cảm này đã khơi dậy xu hướng thời trang toàn cầu. 

Xu hướng diện áo ngực không gọng bralette

Theo các chuyên gia thì bralette chính là tượng trưng cho cuộc cách mạng lành mạnh trong thời trang. Vì bản chất của nó là thể hiện nét đẹp tự nhiên, hướng tới sự tích cực của cơ thể. Không còn những chiếc áo lót gọng chèn ép cơ thể để tạo đường nét quyến rũ, nhu cầu của phụ nữ đã thay đổi rất nhiều, họ trở nên chuộng sự thoải mái hơn trong mọi thứ mình mặc. 

Nội y bralette thể hiện nét đẹp tự nhiên, hướng tới sự tích cực của cơ thể

Các thương hiệu cũng cho ra nhiều mẫu mã bralette đa dạng để khách hàng không bị bó buộc mà có thêm sự lựa chọn, từ chất liệu đến kiểu dáng, ai cũng có thể tìm cho mình thiết kế phù hợp. Hơn nữa vì hình dáng áo tương ứng với kích cỡ trang phục thông thường thay vì tính theo vòng dây và kích thước cúp ngực nên việc lựa chọn bralette cũng dễ dàng hơn là áo lót thông thường 

Lưu ý phối đồ cùng áo lót không gọng bralette

Trong quá khứ, thì bralette được định vị như là sản phẩm nội y. Nhưng với xu hướng hiện tại thì chúng còn được phái đẹp sử dụng như một chiếc áo thông thường. Những item thời thượng như áo sơ mi, blazer, quần lưng cao sẽ là đối tác lý tưởng để diện cùng bralette tạo sự tinh tế cho tổng thể trang phục. Lưu ý là bạn nên tránh kết hợp chúng cùng quần legging quá bó sát để không mắc phải những lỗi kém duyên hớ hênh không đáng có. 

Phái đẹp hiện nay sử dụng nội y bralette như một item thời trang

Theo dõi Fanpage của Pandemos để nhận được nhiều thông tin nội y thú vị nhé!

Đang xem: Bralette – Là item thời trang hay là đồ lót nội y ?