Xu hướng

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN NỘI Y CHẤT LƯỢNG?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN NỘI Y CHẤT LƯỢNG?

Đồ lót là trang phục thiết yếu của phụ nữ. Không chỉ để che chắn mà còn nâng niu, bảo vệ, giúp phái đẹp thêm yêu cơ thể để tự tin tỏa sáng. Vì thế lựa chọn nội y tốt không thể chỉ dựa vào vẻ bên ngoài, mà còn phải bao gồm sự thoải mái, khả năng nâng đỡ,v.v… Bài viết sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng phân biệt giữa nội y chất lượng và nội y kém chất lượng.

Phân biệt nội y chất lượng tốt và nội y “rởm” 

1. Chất liệu đồ lót nội y: 

1.1 Dấu hiệu của đồ lót kém chất:

Những sản phẩm đồ lót kém chất lượng vì hạn chế chi phí gia công nên sẽ sử dụng những chất liệu rẻ tiền, mang lại cảm giác hầm bí, ngứa ngáy vì bề mặt thô ráp chà sát lên da. Về lâu dài sẽ khiến da bị kích ứng. Do chất vải không có độ đàn hồi, co giãn nên không đứng phom, ôm sát vào cơ thể người mặc để hỗ trợ nâng đỡ và tôn lên vóc dáng tối đa. Hơn nữa sau một thời gian sẽ bị xù hoặc dãn ra khi giặt sấy nhiều lần. 

1.2 Vậy đồ lót chất lượng là?

Trong khi đó, nếu đồ lót chất lượng áo ngực hãng nào tốt thì khi sờ vào chất liệu thì sẽ cảm thấy mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt thích hợp với khí hậu nhiệt đới do tạo ra sự mát mẻ giữ cho cơ thể cả ngày dễ chịu. Ôm sát cơ thể định hình vóc dáng đẹp, không bị biến dáng khi giặt sấy. Màu sắc chất liệu luôn tươi màu sáng bền và đẹp. Chất liệu đồ lót cao cấp thường được làm từ những chất liệu quen thuộc như cotton, ren, lụa, chất đúc, chất thun lạnh….

2. Áo lót hãng nào tốt? Câu trả lời nằm ở bảng size đa dạng 

Kích thước phù hợp với cơ thể là một trong những yếu tố quan trọng mà các cô gái cần lưu tâm khi chọn mua nội y. Sản phẩm đồ lót chất lượng đến từ những thương hiệu danh tiếng luôn có bảng size phong phú mọi kích cỡ vì họ đặt vấn đề sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu khách hàng như ngực to nên mặc loại áo ngực nào,v.v… để cho ra những giải pháp nội y tốt nhất cho mọi phụ nữ.

Nội y chất lượng luôn có bảng size rộng lớn để phù hợp nhiều vóc dáng 

Ngược lại thì đồ lót rẻ tiền, kém chất lượng sẽ không có nhiều lựa chọn size cho người mặc. Và nếu chọn nội y có kích cỡ không đúng thì sẽ đem đến những tác hại khôn lường về sức khỏe. Vì vậy hãy dành thời gian để tìm hiểu những đường nét trên cơ thể, biết mình thuộc dáng người nào để tìm ra size nội y riêng biệt phù hợp và vừa vặn với bản thân nhất.

3. Nội y chất lượng thiết kế đa dạng cho ngực lép đến quần lót định hình

Ngoài thấu hiểu vóc dáng cho ra nhiều kích cỡ size, những hãng đồ lót uy tín còn không ngừng cập nhật những mẫu mã đa dạng để phục vụ mọi nhu cầu. Chẳng hạn, những cô gái có thân hình vòng 1 và vòng 3 nhỏ thì nên chọn áo có đệm mút để có thể nâng đẩy ngực cùng quần lót lưng vừa giúp mông đầy đặn hơn. Hay các “tín đồ” của thời trang hè thì mặc áo 2 dây kết hợp cùng áo ngực quây không dây, đảm bảo khuôn ngực được gom đẩy tự nhiên tạo diện mạo sexy gợi cảm cho bạn. 

Nội y tốt với nhiều mẫu mã đa dạng cho mọi nhu cầu 

Đang xem: LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN NỘI Y CHẤT LƯỢNG?