Tin tức

Điểm danh các loại chất liệu bikini tốt nàng nên lựa chọn

Điểm danh các loại chất liệu bikini tốt nàng nên lựa chọn

Chất liệu vải là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá chất  lượng của đồ bơi. Chất liệu bikini phải đáp ứng được các tiêu chí về độ co giãn, khả năng kháng nước và tuổi thọ. Cùng Pandemos tìm hiểu về các loại chất liệu may bikini và cách để chọn được một đồ tắm bền, đẹp.

Bài viết liên quan: 

1. Tiêu chí chọn chất liệu bikini tốt

Độ co giãn là tiêu chí cần quan tâm đầu tiên khi chọn mua một bộ bikini. Những bộ đồ bơi chất lượng cao sẽ được may từ loại chất liệu có khả năng co giãn tốt, không thấm hút và giữ nước.

Chất liệu bikini

Khả năng thích ứng với nước và ánh nắng là điều cần quan tâm khi chọn bikini

Khác với trang phục thời trang mùa hè thông thường, đồ bơi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và nước biển. Chất liệu chuyên dụng sẽ thích nghi tốt với những môi trường này, tăng độ bền cho sản phẩm.

2. Các gợi ý chất liệu bikini nàng nên lựa chọn

Nylon

Nylon là chất liệu phổ biến để làm đồ bơi, nhẹ, thoáng, độ thấm hút thấp và không dễ bị xù lông. Bên cạnh đó, vải nylon còn rất nhanh khô, không gây cảm giác nặng khi bơi dưới nước. Đặc biệt, các sản phẩm bikini làm từ nylon còn có khả năng chống tia UV.

Chất liệu bikini

Điểm cộng lớn nhất của vải nylon là nhẹ, thoáng và nhanh khô

Spandex

Spandex là loại chất liệu bikini quen thuộc, sở hữu độ đàn hồi tuyệt vời, có thể co giãn gấp 5 – 8 lần so với kích thước bình thường. Mặt khác, loại chất liệu này còn giúp cho bikini ôm sát vào cơ thể, tôn dáng nhưng vẫn rất thoải mái khi mặc. Một điểm cộng nữa của vải spandex là độ bền và khả năng kháng nước cực cao, chống biến dạng tối đa.

Chất liệu bikini

Spandex và polyester là thành phần không thể thiếu trong các mẫu đồ bơi của Pandemos

Polyester

Polyester là loại chất liệu kháng nước, có độ bền và khả năng chống tia UV cao hơn vải nylon. Sợi polyester mềm mịn, ít nhăn và rất nhanh khô,. Với những ưu điểm kể trên, vải polyester ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất bikini. Các sản phẩm đồ bơi của Pandemos cũng được sử dụng các loại vải chất lượng cao này. 

Thun cao cấp

Những bộ đồ bơi đẹp và cao cấp thường được may từ vải thun 4 chiều. Bề mặt vải căng, mịn, giúp người mặc dễ dàng vận động. Đồ bơi may bằng vải thun rất nhẹ, co giãn và thoát hơi tốt. Đặc biệt, loại vải này còn rất ôm dáng, có khả năng kháng nước, chống nhăn và giảm tác động của tia UV.

Chất liệu bikini

Thun là chất vải cao cấp, co giãn và giữ dáng tốt

Cotton

Cotton là loại sợi tổng hợp từ sợi bông tự nhiên hoặc phối trộn cùng các loại sợi nhân tạo khác. Ưu điểm của vải cotton là thoáng mát, chống mài mòn, nấm mốc và bụi bẩn. Đặc biệt, vải cotton còn rất an toàn cho da, thường được sử dụng để may đồ bơi cho người có làn da nhạy cảm. Tuy nhiên, vải cotton có độ co giãn khá thấp, dễ biến dạng khi tiếp xúc với nước.

Chất liệu bikini

Vải cotton phù hợp cho những cô nàng có làn da nhạy cảm

Hiểu rõ ưu, nhược điểm của từng loại chất liệu bikini sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp. Vô vàn mẫu thiết kế đồ bơi thời thượng trong bộ sưu tập “Sắc Nắng Rực Rỡ” đang chờ bạn, đến ngay các cửa hàng của Pandemos để khám phá!

Theo dõi Fanpage của Pandemos để nhận được nhiều thông tin đồ bơi thú vị nàng nhé!

Đang xem: Điểm danh các loại chất liệu bikini tốt nàng nên lựa chọn