Tin tức

Những lưu ý cơ bản khi chọn đồ bơi cho nàng trong ngày hè

Những lưu ý cơ bản khi chọn đồ bơi cho nàng trong ngày hè

Còn gì tuyệt vời hơn khi được diện lên mình những bộ đồ bơi quyến rũ, phô diễn đường cong cơ thể và biến bãi biển thành sàn diễn thời trang. Cùng Pandemos bỏ túi bí kíp chọn đồ bơi đẹp ngày hè để tự tin khoe dáng.

Bài viết liên quan: 

1. Đồ bơi và nàng là đôi bạn thân trong ngày hè

Nhắc đến thời trang bãi biển, người ta sẽ nghĩ ngay về những bộ bikini, monokini quyến rũ. Không chỉ tạo nên diện mạo thu hút cho phái đẹp, đồ bơi còn là item siêu hữu dụng, cho bạn thỏa sức vẫy vùng giữa làn nước trong xanh.

Đồ bơi đẹp ngày hè

Đồ tắm là item không thể thiếu trong ngày hè

2. Những lưu ý khi chọn đồ bơi cho nàng

Giờ đây, đồ bơi là thời trang đi biển cho nàng, được biến tấu với muôn vàn thiết kế, kiểu dáng. Khi chọn đồ bơi, bạn cần lưu ý đến các vấn đề sau:

Chất liệu

Một bộ đồ bơi tốt phải được làm từ các loại chất liệu có độ co giãn cao, nhẹ và kháng nước, chẳng hạn như: nilon, polyester, thun lycra... Mỗi loại chất liệu sẽ có những ưu, nhược điểm riêng. Những bạn có làn da nhạy cảm có thể sử dụng bikini vải cotton hay chất liệu thun cao cấp thoáng mát và thoải mái. 

Đồ bơi đẹp ngày hè

Đồ bơi của Pandemos được làm từ những loại chất liệu thun cao cấp co giãn 4 chiều

Kiểu dáng

Tuỳ theo kiểu dáng, thiết kế mà đồ bơi sẽ được phân thành các loại như: bikini, tankini, monokini… Để chọn đồ bơi đẹp ngày hè, bạn phải hiểu được số đo và đặc điểm cơ thể mình. Mẫu đồ bơi được chọn phải tôn dáng tối đa và đảm bảo sự thoải mái khi vận động.

Đồ bơi đẹp ngày hè

Chọn kiểu đồ bơi theo dáng người để tôn dáng tối đa

Màu sắc

Muốn không bị lu mờ bởi các cô nàng khác, bạn phải tinh ý trong việc chọn màu sắc đồ bơi. Những cô nàng da bánh mật có thể chọn cho mình các mẫu bikini Pandemos tông sáng, tránh gam màu trầm. Nếu có nước da trắng sáng thì bạn có thể thỏa sức “chơi đùa” cùng bảng màu.

Đồ bơi đẹp ngày hè

Chọn những gam màu sặc sỡ để đúng với tinh thần mùa hè

Hoạ tiết

Hoạ tiết được sử dụng để tạo điểm nhấn cho bộ đồ bơi. Tuỳ theo dáng người mà bạn có thể chọn hoạ tiết chấm bi, sọc, hay hình hoa lá.

Đồ bơi đẹp ngày hè

Hoạ tiết độc đáo sẽ tạo điểm nhấn cho bộ bikini và người mặc

Phụ kiện

Các phụ kiện đi kèm như nơ, kim loại, dây buộc sẽ tạo nên sự khác biệt cho bộ đồ bơi. Nếu đã từng mê mẩn đồ nội y cao cấp của Pandemos thì bạn nhất định sẽ hài lòng với bộ sưu tập “Sắc nắng rực rỡ”. Các mẫu đồ bơi trong bộ sưu tập được kết hợp cùng nhiều phụ kiện, mang đến sự sang trọng, độc đáo.

Đồ bơi đẹp ngày hè

Đính kết phụ kiện kim loại trực tiếp trên sản phẩm tạo ra sự thời thượng và bắt mắt hơn

Các phụ kiện hỗ trợ

Ngày nay, đồ bơi thường được trang bị thêm các tính năng như lót ngực, đai đeo cổ, dây đeo đổi chiều, dây kéo, túi đựng… Không chỉ tăng tính tiện dụng, những tính năng này còn giúp người mặc thoải mái, tự tin vận động.

Bộ sưu tập “Sắc Nắng Rực Rỡ” của Pandemos hân hạnh là người bạn đồng hành của phái đẹp trong mùa hè này. Hy vọng những kinh nghiệm được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một bộ đồ bơi đẹp ngày hè.

Theo dõi Fanpage của Pandemos để nhận được nhiều thông tin đồ bơi thú vị nàng nhé!

 

Đang xem: Những lưu ý cơ bản khi chọn đồ bơi cho nàng trong ngày hè