Tin tức

Cách chọn đồ bơi đúng theo dáng người mà mọi cô nàng cần biết

Cách chọn đồ bơi đúng theo dáng người mà mọi cô nàng cần biết

Nếu biết cách chọn đúng kích cỡ đồ bơi thì dù thuộc tuýp người đầy đặn hay mình dây, sở hữu vòng 1 nở nang hay khiêm tốn bạn vẫn có thể tự tin tỏa sáng. Cùng Pandemos bỏ túi bí kíp chọn đồ bơi theo dáng người để tự tin khoe dáng hè này.

Bài viết liên quan

1. Hiểu rõ số đo cơ thể

Hiểu số đo cơ thể là bước đầu tiên để lựa chọn được một bộ đồ bơi đúng size. Mỗi thương hiệu sẽ có một bảng đo kích cỡ đồ bơi khác nhau, bạn có thể tự lấy số đo cơ thể rồi chọn size tương ứng.

  • Đo phần đỉnh ngực

Để đo phần đỉnh ngực, bạn dùng thước dây đo phần nhô ra cao nhất trên vòng ngực. 

Cách chọn đúng kích cỡ đồ bơi

Hiểu cơ thể là bí quyết để chọn một bộ bikini đẹp

  • Đo phần eo

Muốn đo kích thước phần eo, bạn phải đặt thước tại phần thắt eo nhỏ nhất trên vòng eo của mình.

  • Đo phần hông

Lấy số vòng eo xong, bạn tiếp tục dùng thước dây đo phần nhô ra cao nhất trên phần mông.

2. Xác định dáng người và chọn đồ bơi phù hợp

Sau khi biết cách chọn đúng kích cỡ đồ bơi, điều tiếp theo mà bạn cần quan tâm là làm thế nào để chọn được mẫu bikini phù hợp. Mỗi vóc dáng sẽ hợp với kiểu dáng đồ bơi nhất định, vì vậy bạn cần xác định dáng người trước khi chọn mua.

Dáng quả táo

Người dáng quả táo có phần ngực và bụng lớn, nhỏ dần về phần dưới. Khi chọn đồ bơi, người dáng quả táo nên tránh sự tập trung vào phần ngực và bụng, tạo điểm nhấn ở cổ, vai, tay và chân.

Cách chọn đúng kích cỡ đồ bơi

Thiết kế đơn giản và tinh tế là “chân ái" cho thân hình quả táo

Dáng người này nên chọn áo bơi đơn giản, quần bơi có các đường cut-out tinh tế. Nếu chọn bikini 2 mảnh, bạn nên chọn mẫu đồ bơi và nội y Pandemos 2 dây, áo yếm để tôn lên đường cong.

Dáng quả lê

Với phần ngực và vai nhỏ, eo thon, to dần về phía dưới, người dáng quả lê hợp với những mẫu đồ bơi có điểm nhấn ở phần áo. Nếu thích đồ bơi đơn sắc, bạn hãy chọn những mẫu quần bơi có màu sậm hơn so với áo. Ngoài ra, đồ bơi 1 mảnh khoét hông cũng là gợi ý đáng thử.

Cách chọn đúng kích cỡ đồ bơi

Đồ bơi 1 mảnh khoét hông phù hợp người dáng quả lê

Dáng chữ S

Dáng người cân đối, eo thon gọn, hông và ngực nở nang, rất dễ chọn đồ bơi. Hầu như các hãng đồ bơi và nội y cao cấp Việt Nam đều có sản phẩm cho dáng người này. 

Cách chọn đúng kích cỡ đồ bơi

Dáng người chữ S phù hợp với mọi mẫu bikini

Người dáng chữ S nên chọn các mẫu áo tắm có điểm nhấn ở eo, cạp cao và khoe ngực vừa phải. Về màu sắc, bạn hãy chọn những mảng màu sáng – tối đối lập để tôn dáng tối đa.

Hiểu rõ đặc điểm cơ thể là bí quyết để có được những bộ đồ bơi hợp dáng. Bộ sưu tập “Sắc Nắng Rực Rỡ” của Pandemos mang đến cho nàng những mẫu bikini cao cấp, quyến rũ và thời thượng. Nếu cần tư vấn cách chọn đúng kích cỡ đồ bơi, bạn có thể đến cửa hàng để được hỗ trợ.

Theo dõi Fanpage của Pandemos để nhận được nhiều thông tin đồ bơi thú vị nàng nhé!

Đang xem: Cách chọn đồ bơi đúng theo dáng người mà mọi cô nàng cần biết